Truy cập nội dung luôn

  HÀ NỘI SẠCH

Lan toả ý thức tự giác giữ gìn và dọn dẹp vệ sinh chung của các em học sinh tại huyện Mỹ Đức – Hà Nội.
22/05/2017 | 2:24 PM

Mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động được hơn 1 tháng, từ giữa tháng 3 năm nay, nhưng đội hình Camera 360 trẻ do Thành đoàn Hà Nội khởi xướng đã thu được những tín hiệu tích cực.

Mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động được hơn 1 tháng, từ giữa tháng 3 năm nay, nhưng đội hình Camera 360 trẻ do Thành đoàn Hà Nội khởi xướng đã thu được những tín hiệu tích cực. Không chỉ ghi lại được những hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường của người dân trong khu vực Thủ đô mà nhiều hình ảnh về những cá nhân hay tập thể có những hành động đẹp cũng đã được ghi lại, nhằm lan toả các gương người tốt việc tốt. Vừa qua, hình ảnh các em học sinh trường THCS Phúc Lâm - Mỹ Đức làm vệ sinh, nhổ cỏ tại nghĩa trang xã và hình ảnh quảng cáo, rao vặt trái phép tại xã Tuy Lai - Mỹ Đức là một ví dụ như thế.

Trẻ em như búp trên cành, một thế hệ tương lai chủ nhân đất nước phải được giáo dục cả về tri thức lần ý thức ngay từ trên ghế nhà trường. Hoà chung với tinh thần tự giác giữ gìn và bảo vệ môi trường sống xung quanh của người dân Thủ đô, cuối tuần vừa qua trường THCS Phúc Lâm huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã tổ chức các hoạt động công ích như: làm vệ sinh, dọn rác và nhổ cỏ tại nghĩa trang xã; gỡ bỏ các hình ảnh quảng cáo, rao vặt trái phép trên các con đường trong xã. Hoạt động đã thu hút được rất đông các em học sinh tham gia. Ai cũng vui vẻ, phấn khởi vì đã làm được những hành động có ích, góp phần vào việc xây dựng một Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến ngày càng xanh sạch đep, văn minh lịch sự. Thiết nghĩ đây là một hoạt động nên được nhân rộng không chỉ trong khuôn khổ huyện đoàn Mỹ Đức mà còn trong các cơ sở đoàn thanh niên các quận huyện trực khác trên địa bàn Thủ đô.

Dưới đây là một số hình ảnh mà đội hình Camera 360 trẻ đã ghi lại được tại huyện Mỹ Đức – Hà Nội:

 
 
 
 

PV/Tuổi trẻ thủ đô

  Chuyên mục

  Hà nội xanh

  Hà nội đẹp

  Tin tức khác

  thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh