Skip to Content

  Hà nội xanh

“Con đường hoa" của tuổi trẻ huyện Phúc Thọ
24/09/2020 | 10:46 PM

Các bạn trẻ thuộc Đoàn Thanh niên Công an huyện Phúc Thọ và xã Trạch Mỹ Lộc cùng Nhân dân thôn Trạch Lôi trên địa bàn vừa tiến hành trồng “Con đường hoa” tại xã Trạch Mỹ Lộc.

Các bạn trẻ thuộc Đoàn Thanh niên Công an huyện Phúc Thọ và xã Trạch Mỹ Lộc cùng Nhân dân thôn Trạch Lôi trên địa bàn vừa tiến hành trồng “Con đường hoa” tại xã Trạch Mỹ Lộc.

Hoạt động này có ý nghĩa góp phần tôn thêm vẻ đẹp yên bình, mang lại màu sắc tươi trẻ trên quê hương giàu truyền thống cách mạng; Góp phần tạo không gian sinh hoạt, vui chơi cho Nhân dân và các bạn thiếu nhi trên địa bàn. Đồng thời, đây cũng là công trình phần việc thiết thực của tuổi trẻ Phúc Thọ hưởng ứng cuộc vận động “3 sạch” do Ủy ban Nhân dân huyện Phúc Thọ phát động, thể hiện tình cảm dân - quân gắn bó.

Các chiến sĩ công an và đoàn viên, thanh niên huyện Phúc Thọ trồng "Con đường hoa"

 

Công trình sau khi được hoàn thành bàn giao lại cho bạn trẻ và người dân địa phương chăm sóc đường hoa. Nhiều người dân rất phấn khởi tham gia hỗ trợ đoàn viên, thanh niên tưới nước, làm cỏ, trồng cây.

Thực hiện phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, Đoàn Thanh niên huyện Phúc Thọ, Đoàn Thanh niên Công an huyện cũng đã chủ động đăng ký nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, trong đó có xây dựng các tuyến đường hoa.

Các chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân chung tay làm đẹp quê hương Phúc Thọ

 

Việc xây dựng tuyến đường phù hợp với từng địa phương và có hiệu quả thiết thực. Sau khi trồng hoa được bạn trẻ coi trọng việc bảo vệ chăm sóc thường xuyên để hoa phát triển tốt và nhân rộng trên địa bàn.

Những việc làm này của tuổi trẻ huyện Phúc Thọ thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại mỗi địa phương, góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp.

Lê Dung /Tuổi trẻ Thủ đô

https://tuoitrethudo.com.vn/con-duong-hoa-cua-tuoi-tre-huyen-phuc-tho-145383.html

 

  Hà Nội sạch

  Hà nội đẹp

  Tin tức khác

  thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh