Truy cập nội dung luôn

  HÀ NỘI ĐẸP

Thiếu nhi Sơn Tây tự tin nói suy nghĩ tại diễn đàn trẻ em
09/07/2020 | 4:51 PM

Ngày 30/6, Thị đoàn Sơn Tây (Hà Nội) phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND xã Kim Sơn tổ chức Diễn đàn trẻ em cấp thị xã năm 2020 với chủ đề “Phòng chống xâm hại để đảm bảo sự an toàn và phát triển sự toàn diện của trẻ em”.

Ngày 30/6, Thị đoàn Sơn Tây (Hà Nội) phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND xã Kim Sơn tổ chức Diễn đàn trẻ em cấp thị xã năm 2020 với chủ đề “Phòng chống xâm hại để đảm bảo sự an toàn và phát triển sự toàn diện của trẻ em”.

Các học sinh Sơn Tây tự tin nói lên suy nghĩ về bảo vệ trẻ em

 

Tại Diễn đàn, nhằm tạo nguồn khích lệ, động viên đối với các em, đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm, tinh thần trách nhiệm của các cấp chính quyền, lãnh đạo UBND thị xã Sơn Tây, Đoàn Thanh niên thị xã và Phòng LĐ-TB&XH đã trao 30 suất quà cho 30 em thiếu nhi trên địa bàn các xã, phường có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần vươn lên trong học tập.

Nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng các em thiếu nhi vượt khó vươn lên học tốt

 

Tham gia diễn đàn, các học sinh đến từ trường Tiểu học và THCS Kim Sơn hào hứng nêu lên ý kiến của mình, truyền tải thông điệp bằng hình thức sân khấu hóa với các tiểu phẩm sáng tạo, ý nghĩa.

Các em truyền tải thông điệp thông qua các bài hát, tiểu phẩm

 

Cùng với sự điều hành của cô giáo Tổng phụ trách, các em học sinh đã tích cực thảo luận, bình luận về thông điệp trong phòng chống xâm hại trẻ em từ các tiểu phẩm, bài hát.

Những phần quà là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần cho các em

 

Trong phần thi hái hoa dân chủ, các em học sinh lần lượt bốc thăm và trả lời câu hỏi có nội dung xoay quanh các vấn đề về trẻ em, quyền trẻ em. Với câu trả lời xuất sắc, các em đều được nhận những phần quà từ Ban tổ chức. Đây là nguồn động viên, khích lệ tinh thần các em, đồng thời là một lần giúp các em ghi nhớ những thông tin cần thiết để chủ động, tự bảo vệ mình.

Các em học sinh hào hứng tham gia phần thi "Hái hoa dân chủ"

 

Ban cố vấn chương trình gồm: Đại diện Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Luật gia thị xã, lãnh đạo xã Kim Sơn đã lắng nghe các câu hỏi, ý kiến của các em và phản hồi tích cực; Đồng thời đưa ra các giải pháp kịp thời, hợp lý cho các thiếu nhi tại diễn đàn.

Mai Anh /Tuổi trẻ Thủ đô

https://tuoitrethudo.com.vn/thieu-nhi-son-tay-tu-tin-noi-suy-nghi-tai-dien-dan-tre-em-d2086125.html

  Hà nội xanh

  Hà Nội sạch

  Tin tức khác

  thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh