Truy cập nội dung luôn

  HÀ NỘI SẠCH

'Bỏ rác văn minh - Sạch xinh thành phố'.
06/12/2017 | 9:47 AM

Phố đi bộ Hà Nội bỗng trở nên nhộn nhịp trước dàn trai gái người nước ngoài trong trang phục màu hồng bắt mắt đi thu rác và xin rác quanh Hồ Gươm. Đặc biệt, màn “đổi rác nhận ôm” đã thu hút hàng trăm người tham gia.

Phố đi bộ Hà Nội bỗng trở nên nhộn nhịp trước dàn trai gái người nước ngoài trong trang phục màu hồng bắt mắt đi thu rác và xin rác quanh Hồ Gươm. Đặc biệt, màn “đổi rác nhận ôm” đã thu hút hàng trăm người tham gia.

Phố đi bộ bờ Hồ Hà Nội chiều nay trở nên nhộn nhịp hơn hẳn thường ngày với sắc hồng. 10 chàng trai cô gái người nước ngoài với những giỏ rác hồng, đôi gang tay trắng, cùng nhau đi nhặt rác quanh Hồ Gươm.

Các thanh niên người nước ngoài tham gia chương trình "Đổi rác nhận ôm"
 

Đây là một hoạt động cộng đồng với thông điệp “Bỏ rác văn minh- Sạch xinh thành phố” do nhãn hàng Mamamy thực hiện nhằm khích lệ, nâng cao ý thức của người dân về việc bỏ rác đúng nơi quy định.

Chương trình "Nhặt rác văn minh, sạch xinh thành phố" thu hút nhiều người dân tham gia
 

Nhiều người dân có mặt trên phố đi bộ khá thích thú và hào hứng hưởng ứng hoạt động đầy văn minh này bằng cách chủ động nhặt rác cho giỏ màu hồng của đội đi “xin” rác. Đặc biệt, đổi lại, họ sẽ nhận một cái ôm đầy thân thiện của bất cứ cô gái, chàng trai nào trong đội đi “xin” rác.

Đổi lại hành động đẹp, người dân sẽ được các thành viên trong đội "xin" rác cảm ơn
 

Hoạt động ý nghĩa này đã truyền cảm hứng tới nhiều người dân đi bộ khiến rất nhiều người dân chủ động bỏ rác vào thùng khi thấy họ đi qua.

Chương trình thu hút nhiều bạn trẻ tham gia
 

Mamamy là nhãn hàng đa sản phẩm dành cho trẻ và được biết đến với rất nhiều hoạt động văn minh gây được nhiều sự chú ý. Thông qua hoạt động này, Mamamy muốn truyền tải thông điệp “Bỏ rác văn minh – Sạch xinh thành phố” tới tất cả người dân Thủ đô và hy vọng những chàng trai, cô gái “văn minh” này sẽ góp phần khích lệ, nâng cao ý thức người dân về việc bỏ rác đúng nơi quy định.

B.D/Lao động thủ đô

  Chuyên mục

  Hà nội xanh

  Hà nội đẹp

  Tin tức khác

  thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh