Truy cập nội dung luôn

  ĐẢM BẢO TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG

Tuyên truyền Luật giao thông qua 15 màn hình Led
24/11/2016 | 10:17 PM

Sáng 7/11, Phòng CSGT CATP Hà Nội đã triển khai lắp đặt hệ thống màn hình Led tại trụ sở 14 Đội CSGT thuộc Phòng và tại trụ sở Phòng PC 67 - 86 Lý Thường Kiệt.

Sáng 7/11, Phòng CSGT CATP Hà Nội đã triển khai lắp đặt hệ thống màn hình Led tại trụ sở 14 Đội CSGT thuộc Phòng và tại trụ sở Phòng PC 67 - 86 Lý Thường Kiệt.

Đại tá Đào Vịnh Thắng chỉ đạo về nội dung tuyên tuyền phải dễ hiểu, dễ thực hiện với mọi người dân
 

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT CATP Hà Nộ cho biết, việc lắp đặt các các màn hình này nhằm đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền pháp luật về trật tự, AGTG với những nội dung phong phú và sinh động.

Cụ thể, các màn hình này sẽ tuyên truyền về các nội dung theo hướng dẫn về Luật giao thông Đường bộ Đường sắt; Luật xử phạt vi phạm hành chính; Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt; tuyên truyền về hậu quả một số vụ tai nạn giao thông; một số hình ảnh đẹp về lực lượng CSGT Thủ đô trong công tác chỉ huy, hướng dẫn và điều khiển giao thông...

Màn hình Led phía ngoài Đội CSGT số 4
 

Các nội dung tuyên truyền trên hệ thống màn hình Led được xây dựng dễ hiểu, dễ thực hiện cho mọi tầng lớp nhân dân khi tham gia giao thông, bảo đảm theo đúng quy định của Luật quảng cáo. 

Nội dung được thường xuyên thay đổi định kỳ theo từng tuần, tháng, năm cho phù hợp với tình hình thực tế. 

Thời gian phát nội dung tuyên truyền của phần lớn các màn hình Led từ 6giờ30 đến 10 giờ và từ 15h đến 21h30 hàng ngày.

Theo Ngân Hạ/Hà Nội mới

  Hà nội xanh

  Hà Nội sạch

  Tin tức khác

  thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh