Truy cập nội dung luôn

  VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

Hà Nội: Lắp đặt thử nghiệm nhà vệ sinh công cộng thông minh
31/12/2019 | 11:04 PM

Mẫu ToiletSmartPublic được vận hành thử nghiệm các tính năng và công dụng thông minh, thiết kế theo tiêu chuẩn nhà vệ sinh ASEAN (ASEAN PulicToilet Standard 2016).

Mẫu ToiletSmartPublic được vận hành thử nghiệm các tính năng và công dụng thông minh, thiết kế theo tiêu chuẩn nhà vệ sinh ASEAN (ASEAN PulicToilet Standard 2016). 

Mẫu nhà vệ sinh công cộng thông minh mới vừa được lắp thử nghiệm
 

Thực hiện chủ trương của UBND TP Hà Nội về đầu tư xây dựng hệ thống nhà vệ sinh cộng phục vụ cộng đồng trên địa bàn TP, sáng 27-12,  Công ty Vinasing đã hoàn thành việc lắp đặt thử nghiệm 01 nhà vệ sinh công cộng thông minh (ToiletSmartPublic) tại Vườn hoa Bác Cổ - quận Hoàn Kiếm.

Theo đại diện Công ty CP Thương mại và Truyền thông Vinasing, mẫu ToiletSmartPublic được vận hành thử nghiệm các tính năng và công dụng thông minh, thiết kế theo tiêu chuẩn nhà vệ sinh ASEAN (ASEAN PulicToilet Standard 2016) phù hợp với điều kiện TP Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Đặc biệt ToiletSmartPublic là thiết bị ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất của công nghệ tự động hóa và công nghệ thông tin 4.0: Tự động báo tình trạng của ToiletWaterSmart (sẵn sàng, đang có người, đang tự động rửa, tình trạng khẩn cấp...); Tự động mở cửa theo lệnh của người sử dụng từ ngoài vào khi đang ở chế độ sẵn sàng; Tự động đóng cửa khi người vào sử dụng; Tự động xả, rửa bồn cầu... 

Nhà vệ sinh này có kích thước 1,8mx2,2mx2,8m, đòi hỏi diện tích lắp đặt không quá lớn, được làm bằng vật liệu chính là Inox, nhựa picomat, mica và kính. Nhà vệ sinh này có thể sử dụng cho trẻ em. 

Nếu được các Sở, ban, ngành của TP Hà Nội chấp thuận, phê duyệt, mẫu nhà vệ sinh công cộng thông minh này sẽ được lựa chọn để thay thế phần lắp đặt tiếp theo cho mẫu nhà nhà vệ sinh được lắp dựng tại các điểm trung tâm trên TP Hà Nội và sử dụng lưu động.

Trước đó, Công ty CP Thương mại và Truyền thông Vinasing đã bàn giao cho Hà Nội 100 nhà vệ sinh công cộng.

Hà Linh /Hà Nội mới

https://anninhthudo.vn/doi-song/ha-noi-lap-dat-thu-nghiem-nha-ve-sinh-cong-cong-thong-minh/837740.antd

  Chuyên mục

  Hà nội xanh

  Hà nội đẹp

  Tin tức khác

  thông tin thời tiết

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh